Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN PARK VISTA QUẬN 7.

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ANPHACORP

Phối cảnh hình căn hộ <strong>Park Vista</strong>
Phối cảnh căn hộ Park Vista
Phối cảnh tổng quan căn hộ Park Vista

Ý tưởng thiết kế : 


Khu căn hộ Park Vista được ví như “Ốc đảo xanh trên không đầu tiên tại Nam Sài Gòn” với nhiều tiện ích nội khu bố trí hài hòa với công viên và hồ bơi trên không (Sky Park & Sky Pool), trò chơi nước cho trẻ em (Kid Water Park), lối dạo bộ trên không (Sky Walk), vườn ánh sao (Star View) diện tích 0,4 ha; Hệ thống nhà hàng, café, bar trong nhà và ngoài trời được chia làm 3 khu vực với 3 phong cách phục vụ: Châu Á, Châu Âu, Địa Trung Hải; CLB Gym – Yoga – Sauna rộng hơn 500 m2; Nhà trẻ Quốc tế ngay tại khuôn viên của toà nhà… Hai sảnh Resident Lounge riêng biệt được thiết kế theo chuẩn “Căn Hộ Khách Sạn” với hệ thống wifi miễn phí phủ khắp toàn bộ khu vực công cộng đem đến sự riêng tư và cao cấp cho cư dân nơi đây. Mỗi block căn hộ Park Vista đều có sảnh đón với phòng lấy thư riêng, được quản lý bằng hệ thống an ninh thẻ từ 24/7. hệ thống thang máy riêng cho khu vực công cộng & thương mại, hệ thống giữ xe tự động thông minh với tầng hầm kết nối thông suốt 4 block nhà.

MỜI BẠN XEM VIDEO GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN PARK VISTA.



TỔNG THỂ DỰ ÁN KHU CĂN HỘ PARK VISTA.


Chủ Đầu Tư : Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Sản Xuất – Xây Dựng Đông Mê Kông 

Đơn vị phát triển xây dựng :  MIK Corporation, AnphaCorp, Đông Mê Kông

Đơn vị phân phối : Anphacorp.

Tên Dự Án : Park Vista


Địa Chỉ      : Mặt Tiền  Nguyễn Hữu Thọ,Phước Kiển, Nhà Bè,Tp HCM.

Quy Mô     : 6 Ha. 

Mật Độ Xây Dựng : 49%

Gồm          : 8 Block . Cao Từ 20 đến 28 Tầng,Có Khoảng 1.300 căn.

Diện Tích Từ : 53m2 đến 95m2 [ Từ 1 đến 3 phòng ngủ]

Thiết Kế 10 Căn/Sàn

VỊ TRÍ

Vị trí dự án Park Vista
Vị trí dự án Park Vista
Vị trí dự án? -  Phân khu 11B, Nguyễn Hữu Thọ, X.Phước Kiển, H. Nhà Bè -  Phía Đông: Giáp đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m) -  Phía Tây: giáp ranh Khu dân cư hiện hữu xã Phước Kiển -  Phía Nam: giáp rạch và phân khu 13 (Khu dân cư dọc đường Bắc – Nam) -  Phía Bắc: giáp phân khu 11A (Khu dân cư dọc đường Bắc – Nam
Khu căn hộ Park Vista tọa lạc trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ, Liền kề KĐT Phú mỹ hưng, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển, Căn hộ " Park Vista " thực sự tọa lạc tại một vị trí chiến lược , Park Vista được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích xung quanh cũng như chỉ cách các trường đại học lớn 1.5km.

TIỆN ÍCH KHU CĂN HỘ PARK VISTA

Tiện ích vượt trội của dự án Park Vista
Tiện ích dự án Park Vista
Khu căn hộ Park Vista có thiết kế 3 tầng trung tâm thương mại, Hồ bơi thiết kế tại tầng 3 của tòa nhà cùng với rất nhiều cây xanh, phòng tập Gym, Yoga, Cafe , Nhà hàng, Khu công viên nội khu thoáng mát ,sạch sẽ, đảm bảo sẽ mang tới cho cư dân thực sự thoải mái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


Công viên Sky và Hồ bơi dự án Park Vista
Công viên Sky và Hồ bơi dự án Park Vista
Tuyệt vời hơn nữa Chủ đầu tư sẽ thiết kế cho cư dân Khu nướng BBQ hiện đại thoải mái để cư dân sum họp cùng gia đình và bạn bè bên bữa tiệc nướng cuối tuần thực sự vui vẻ.

Ngoài các tiện ích nội khu thì cư dân ở căn hộ Park Vista chỉ cần di chuyển bán kính 1km sẽ có tất cả tiện ích ngoại khu sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất.


THIẾT KẾ THÔNG THOÁNG HIỆN ĐẠI 


Thiết kế thông minh của căn hộ Park Vista
Thiết kế thông minh
Với cách phân bổ các lô trong dự án Park Vista sẽ mang tới cho cư dân không gian thoáng mát, View nhiều hướng , đặc biệt ở đây Chủ đầu tư sẽ có đủ các hướng cho Khách hàng lựa chọn, Với thiết kế thông minh Park Vista hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tốt nhất khu nam thành phố.


Mặt bằng lô F của dự án Park Vista
Mặt bằng phân lô của dự án Park vista
Diện tích từng căn hộ Park vista
Diện tích từng căn hộ Park vista
Thiết kế căn hộ hiện đại khi một sàn chỉ thiết kế 10 căn, với bố trí 3 thang máy sẽ mang tới sự thoải mái cũng như phục vụ nhu cầu cho cư dân đầy đủ nhất.

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN PARKVISTA.


Phương thức thanh tóan dự án Park Vista
Phương thức thanh tóan dự án Park Vista
Khu căn hộ " Park Vista " giá bán cho đợt mở bán đầu tiên sẽ từ 18tr/m2 .

Chủ đầu tư ưu đãi 3 ngày đầu tiên dành cho khách hàng thân thiết đã mua các sản phẩm của bên Anphacorp , đồng thời sẽ có những chiết khấu đi kèm cho khách hàng thân thiết.

Khách hàng được ngân hàng cho vay 80% , lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

_ Hãy liên hệ Chủ đầu tư để có những thông tin chính xác nhất.
_ Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình nhất có thể.





Không Copy bài viết dưới mọi hình thức.

2 nhận xét:

Có người đã nhận xét Blog của bạn.!